- Chào mừng bạn đến với NASCO
Hội nghị khách hàng NASCO 2024: Bền gắn kết, vững thành công
Vào ngày 6/12/2024, tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NASCO) đã tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng Thường niên 2024 với chủ đề “Bền gắn kết – Vững thành công”.
Mặc dù năm 2024 là một năm đầy thử thách đối với ngành hàng không, NASCO vẫn ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Ông Trần Việt Phương, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty, đã chia sẻ những con số nổi bật về sự tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, cũng như những cải thiện về đời sống, thu nhập và phúc lợi cho người lao động.
Ông Trần Việt Phương, Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty NASCO
Thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên NASCO, cùng với sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đặc biệt, NASCO cũng nhận được sự quan tâm, hợp tác toàn diện từ các cơ quan quản lý nhà nước, Vietnam Airlines, các đối tác liên quan và các quý khách hàng tham dự hội nghị.
Lãnh đạo TCT, Công ty NASCO và lãnh đạo các đơn vị khai mạc đêm tiệc tri ân tại Hội nghị khách hàng năm 2024
Tại hội nghị, NASCO đã giới thiệu những thế mạnh và dịch vụ mới, đồng thời chia sẻ về những ứng dụng thực tiễn nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Những đổi mới này không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn hướng tới tương lai, mang đến sự tiện lợi và hài lòng tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của NASCO.
Không gian âm nhạc đầy mầu sắc, thân thiện tại Hội nghị khách hàng năm 2024
Hội nghị còn ghi dấu ấn với không khí trang trọng và nồng ấm, đặc biệt là các tiết mục Ca – Múa – Nhạc đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn. Đây cũng là dịp giao lưu văn nghệ giữa các thế hệ lãnh đạo của Vietnam Airlines, NASCO, các đối tác khách hàng và người lao động, tạo nên một không gian âm nhạc đầy màu sắc, thân thiện, góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong khuôn khổ hội nghị.
Khách hàng, đối tác chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển rõ ràng trong tương lai, NASCO tự tin sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng, mang đến các dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp. Hội nghị Khách hàng 2024 khép lại thành công tốt đẹp, mở ra một giai đoạn mới cho sự phát triển bền vững của công ty, đồng thời góp phần vào sự đồng bộ trong dây chuyền phục vụ hàng không của Vietnam Airlines, Liên minh SkyTeam và các hãng hàng không khác.
Share:
Bài viết mới
Thư mời chào giá cung cấp trà sữa cho NASCO
Tháng 3 7, 2025
7:49 sáng
Thư mời chào giá dịch vụ du lịch, tổ chức sự kiện cho NASCO
Tháng 3 3, 2025
9:40 sáng
Thư mời chào giá dịch vụ quảng cáo – tiếp thị Quý II Năm 2025
Tháng 2 18, 2025
8:17 sáng
Thư mời chào phí bảo hiểm
Tháng 2 13, 2025
8:51 sáng
Tổng kết năm 2024: NASCO – Ngôi nhà chung của Người lao động
Tháng 12 27, 2024
9:24 sáng
Phòng khách Bông Sen đón chào Giáng sinh 2025
Tháng 12 24, 2024
9:04 sáng
Thư mời chào giá cung cấp hộp quà tặng phục vụ chăm sóc khách hàng
Tháng 12 19, 2024
8:28 sáng
Thư mời chào giá cung cấp Thẻ mua hàng tại Siêu thị, Cửa hàng tiện lợi
Tháng 12 18, 2024
1:26 chiều
NASCO chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen tại Cảng hàng không Phù Cát
Tháng 12 16, 2024
8:38 sáng