NASCO THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NỘI BỘ

05/09/2022

Nhằm tạo sự đồng bộ, nhất quán, thống nhất về Quy trình làm việc trong các ca trực, tạo sự chuyên nghiệp trong Dịch vụ cũng như nâng cao kiến thức về Dịch vụ cho nhân viên Phòng khách hạng Thương gia.

Trong thời gian từ ngày 25 và 26/8/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ HK sân bay Nội Bài (NASCO) đã tổ chức đào tạo cho nhân viên Lễ tân và đón tiễn thuộc Trung tâm Dịch vụ HK đang làm việc và mới được tuyển dụng vào làm việc tại Phòng khách Bông Sen về công tác nghiệp vụ và Quy trình làm việc của nhân viên Phòng khách Bông Sen.

Công tác đào tạo do anh Nguyễn Hoài Nam và chị Nghiêm Thị Thanh- Cán bộ quản lý của Trung tâm Dịch vụ HK tại Phòng khách Bông sen đảm nhiệm, được tập trung vào đối tượng phục vụ khách nội địa của VNA  bao gồm Thẻ vàng, Thẻ bạch kim và khách hợp đồng của Vinaphone, Mobiphone, Viettel...; Đối tượng phục vụ khách quốc tế gồm Vietnam Airlines, Sky team và khách hợp đồng.

Nội dung về Tiêu chuẩn chất lượng Dịch vụ Phòng chờ; Khu vực đón tiếp Phòng chờ quốc nội; Khu vực đón tiếp Phòng chờ quốc tế; Khu vực đón tiếp Phòng VPBanhk; Khu vực đón tiếp; Khu vực nghỉ chờ; Khu quầy Bar; Khu vực Bufe; Khu vực làm việc và Trang điểm; Trang phục, diện mạo; Tác phong làm việc; Phục vụ và hỗ trợ khách hàng; Thực hiện hỗ trợ, phục vụ; Giải quyết vấn đề phát sinh; Cơ chế đánh giá nhân viên; Các vị trí làm việc trong Phòng chờ; Ca trưởng; Vị trí đoán tiễn; Vị trí Lễ tân; Vị trí Lễ tân, Welcome; Vị trí nhân viên phục vụ; Vị trí vệ sinh; Một số hình ảnh Phòng chờ VPBanhk; Một số hình ảnh Phòng chờ nước ngoài; Một số tình huống thường gặp, đó là những nội dung chuyên sâu được chú trọng trong quá trình đào tạo.

Thông qua công tác đào tạo nội bộ các học viên đã nắm rõ quy trình, cách thức và kỹ năng làm việc, hiểu được tiêu chuẩn Dịch vụ cũng như có thái độ làm việc chuyên nghệp và kỹ năng, xử lý tình huống tốt trong ca trực mang lại sự hài lòng và chất lượng Dịch vụ của Công ty NASCO cũng như Phòng khách Bông Sen của Vietnam Airlines.

                                                                            Mạnh Hiền- NASCO

Tin liên quan