Tin tức NASCO

NASCO TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

18/12/2017 08:22

NASCO TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017

Năm 2017,hoạt động kinh doanh của Công ty NASCO mặc dù gặp không ít những khó khăn, một số loại hình dịch vụ phải tạm dừng kinh doanh để cải tạo lại nhà ga T1. Trong bối cảnh đó, NASCO đã chú trọng công tác đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển thị trường mới và đã đạt được thành quả rất đáng trân trọng, vượt kế hoạch về chỉ tiêu lợi nhuận, uy tín và thương hiệu về chất lượng dịch vụ ngày càng được khẳng định và phát triển, nhất là trên lĩnh vực phục vụ khách hạng Thương gia;đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động luôn ổn định và có sự tăng trưởng.Để đạt được thành công này,

Công ty NASCO tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu và chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; Cảng hàng không quốc tế Nội Bài;Cảng vụ hàng không miền Bắc; các cơ quan quản lý Nhà nước tại Cảng và các Doanh nghiệp hàng không hoạt động trên địa bàn Cảng hàng khôngquốc tế Nội Bài. Bên cạnh đó NASCO cũng nhận được sự hợp tác hiệu quả từ các Hãng hàng khôngquốc tế khai thác đi và đến tại Nội Bài.

Công ty luôn nhận thức được việc cung ứng dịch vụ cho các Hãng hàng không đây không chỉ là vinh dựmà còn là trách nhiệm rất lớn. Do vậy, NASCO luôn cam kết tiếp tục ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và các bên quan tâm, sự đồng bộ trong dây chuyền phục vụ của Vietnam Airlines cũng như các Hãng hàng không đẳng cấp khu vực và trên thế giới.

Để trân trọng nói lời tri ân với khách hàng- những người đã luôn sát cánh, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ khó khăn cũng như các cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt giữa NASCO với các đối tác trong thời gian tới.

Ngày 08/12/2017 tại khách sạn JW Marriott- Mỹ Đình, Hà Nội, Công ty NASCO đã tổ chức Chương trình  giao lưu, gặp mặt khách hàng năm 2017, tham dự đêm giao lưu, gặp mặt khách hàng NASCO- 2017 có sự hiện diện của ông Nguyễn Nhật và ông Nguyễn Văn Công- Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải; ông Phạm Ngọc Minh- Chủ tịch HĐQT Tổng công ty HKVN- CTCP; ông Dương Trí Thành- Tổng giám đốc Tổng công ty HKVN- CTCP, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Cục HKVN, Tổng công ty Cảng HKVN, Tổng công ty HKVN, các Cảng vụ, Cảng HKQT Nội Bài, Đồn Công an cửa khẩu quốc tế Nội Bài, Chi cục Hải Quan Nội Bài, Đồn Công an Nội Bài… và các Hãng HK sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty NASCO.

          Lãnh đạo Công ty NASCO ông Tạ Thiên Long- Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Mạnh Quân- Tổng giám đốc Công ty NASCO, cùng các ông, bà trong HĐQT, Ban Kiếm soát, Ban giám đốc Công ty, cùng lãnh đạo, đại diện cán bộ, công nhân viên các đơn vị trong Công ty đã có mặt tham dự Chương trình.Trong không khí trang trọng, nồng ấm, ông Nguyễn Mạnh Quân- Tổng giám đốc Công ty, đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty NASCO đã chia sẻ, đồng thời bày tỏ tấm lòng cảm ơn chân thành và trân trọng nhất đến các quý vị đại biểu, quý khách hàng, những người bạn đồng hành tin cậy của NASCO trong suốt thời gian qua.

          Đại diện lãnh đạo Tổng công ty HKVN- CTCP, Ông Trịnh Hồng Quang- Phó Tổng giám đốc Tổng công ty phát biểu và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty NASCO đã đóng góp công sức rất lớn vào thành công chung của ngành HK và Tổng công ty HKVN, đặc biệt đã mang lại chất lượng sản phẩm. dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế; Ông Yeoo Kai Jie-Giám đốc miền Bắc Hãng HK Singapo Airlines đại diện các Hãng hàng không đã phát biểu chia sẻ về sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của NASCO và cám ơn, mong muốn sự hợp tác bền chặt của NASCO với các Hãng HK lên một tầm cao mới.

          Trong đêm  giao lưu, gặp mặt khách hàng năm 2017, Công ty NASCO đã trao tặng 03 giải thưởng cho đại diện các Hãng hàng không. Laos Airlines với giải thưởng “ Khách hàng sử dụng dịch vụ sân đỗ nhiều nhất”; Singapore Airlines với giải thưởng “ Khách hàng sử dụng dịch vụ Phòng C nhiều nhất”; Asiana Airlines với giải thưởng “Khách hàng mới”; đồng thời tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải khuyển khích cho các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng có giá trị được lãnh đạo Công ty NASCO trao tặng.

          Đêm giao lưu, gặp mặt khách hàng của Công ty NASCO diễn ra trong không khí trang trọng và nồng ấm, các tiết mục Ca- Múa- Nhạc đặc sắc do các ca sỹ chuyên nghiệp và người lao động Công ty biểu diễn, cùng hoạt động giao lưu văn nghệđã mang lại cho quý vị đại biểu và khách hàng sự hài lòng, thân thiện.












MẠNH HIỀN - CÔNG TY NASCO