Tin tức NASCO

NASCO TỔ CHỨC CHÀO CỜ ĐẦU THÁNG 7 VÀ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ VIỆC LÀM TỐT

07/07/2017 10:22

NASCO TỔ CHỨC CHÀO CỜ ĐẦU THÁNG 7 VÀ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG NGƯỜI LAO ĐỘNG CÓ VIỆC LÀM TỐT

Sáng ngày 03/7/2017, Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) tổ chức Lễ chào cờ thường kỳ đầu tháng.

 Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Ông Nguyễn Mạnh Quân- Tổng giám đốc đã đánh giá tình hình hoạt động và thông báo kết quả sản xuất kinh doanh trong tháng 6/2017; đồng thời phổ biến những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 7 mà Ban lãnh đạo Công ty, Thủ trưởng các đơn vị thành viên và người lao động trong Công ty phải tập trung triển khai, thực hiện trong điều kiện hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty diễn ra cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn. Tổng giám đốc Công ty cũng đã nhấn mạnh các đơn vị cần bố trí, sắp xếp lao động phù hợp tại các bộ phận kinh doanh, giữ vững công việc làm và thu nhập của người lao động do một số điểm kinh doanh của các đơn vị thành viên ở Nhà ga T1 phài dừng hoạt động để hoàn trả mặt bằng phục vụ kế hoạch cải tạo, sửa chữa, nâng cấp của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

          Tại buổi Lễ chào cờ tháng 7, Ông Tạ Thiên Long - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty HKVN, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Mạnh Quân - Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty HKVN, Tổng giám đốc Công ty đã trao quyết định biểu dương khen thưởng đối với cán bộ, công nhân viên gồm có: ông Trần Anh Điệp- nhân viên lái xe, Đội xe sân đỗ, ông Vũ Đình Tiến- nhân viên lái xe, Đội xe tuyến, ông Thân Anh Toàn- nhân viên lái xe, Đội xe tuyến, ông Vũ Văn Vinh- nhân viên lái xe, Đội xe sân đỗ thuộc Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô HK; bà Dương Thị Hiền- nhân viên phục vụ, Đội Dịch vụ hành khách Nội địa, bà Ngô Thị Thu Hằng- nhân viên phục vụ, Đội Dịch vụ hành khách Nội địa, bà Phùng Thị Phượng- nhân viên phục vụ, Đội Dịch vụ hành khách Nội địa,ông Lương Ngọc Quế- nhân viên phục vụ, Đội Dịch vụ hành khách Nội địa, bà Nguyễn Thị Thuyên- nhân viên phục vụ Nhà hàng Ăn nhanh và Giải khát, ông Đỗ Văn Tiến- nhân viên phục vụ, Đội Dịch vụ hành khách Quốc tế thuộc Trung tâm Dịch vụ hàng không. Đó là những tấm gương “Người tốt, việc tốt” nhặt được tài sản có giá trị và trả lại, được khách hàng gửi thư cám ơn trong tháng 6/2017.
 
Một số hình ảnh trong buổi lễ

 
Mạnh Hiền - Công ty NASCO